Thursday, December 13, 2012

ನಾವು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದಿನಾಚರಣೆಯೇ ಮುಂತಾದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಿಗೆ ಹೊಸಹೊಸ ಹಾಡುಗಳು ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾಗ ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪನೇ ಬರೆದು ರಾಗ ಸಂಯೋಜಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗೆ ಗೆದ್ದು ತಂದ ಬಹುಮಾನಗಳು ನಮ್ಮಮ್ಮನ ಪುಟ್ಟಮನೆಯ ತುಂಬಾ ಇವೆ... ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನಮ್ಮ ಗೆಲುವಿನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪನ ಕಳಕಳಿಯ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಗೆ ಎದೆತುಂಬಿ ಬರುತ್ತದೆ... ನನ್ನ ಪುಟ್ಟಿಗೋ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಅನುಪಮ ಹೊಳಪು... ನನ್ನಮ್ಮ, ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಇಷ್ಟೊಂದು ಗೆದ್ದದ್ದು... ಅಂತ...ಅಂಥ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಇಂದು ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಹಾಡು ಕಲಿಸಿದೆ, ಅವಳ ಶಾಲೆಯ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಾಗಿ....ಅದು ಹೀಗಿದೆ..ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸಿತು...(ಹಳೆಯ ಹಿಂದಿ ಚಿತ್ರವೊಂದರ ಹಾಡು ಏ ವತನ್ ಏ ವತನ್ ನ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ..)


ನನ್ನ ಜನನಿ ನನ್ನ ನಾಡು ನನ್ನ ದೇಶ ಭಾರತಾ..

ನಿದ್ದೆ ಸಾಕು ಎದ್ದು ನೋಡು ನಿನ್ನ ಜನರ ಪಾಡನು.(ನನ್ನ ಜನನಿ).

ವೇದಕಾಲದಿಂದಲಿದ್ದ ನಿನ್ನ ವೈಭವಗಳಾ

ಆಧುನಿಕತೆ ಸುಟ್ಟು ಚಿಂದಿಚೂರು ಮಾಡಿ ಬಿಸುಟಿದೆ

ಭ್ರಷ್ಟ ಜನರ ಸ್ವೇಚ್ಛೆಯಲ್ಲಿ ನರಕಸದೃಶಳಾಗಿರುವೆ

ಅದಕ್ಷಹಿಂಸೆ ತುಂಬಿರುವ ನಿನ್ನ ಜನರ ನೋಡು ಬಾ...(ನನ್ನ ಜನನಿ)

ಎದ್ದೇಳು ಭಾರತಾ ಹಿಂದೆ ನಡೀ ನನ್ನ ತಾಯಿ

ಇಂದಿನ ಈ ನರಕಕಿಂತ ಹಿಂದಿನದೇ ವೈಭವಾ

ಭರತನಾಳ್ವಿಕೆಯಾ ಸವಿಯ ನಮಗೆ ಒಮ್ಮೆ ಉಣಿಸೆ ಬಾ

ಋಣದಿಕಣ್ಣು ಕಟ್ಟಿರುವಾ ನಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿ ಬಿಡಿಸೆ ಬಾ

ಜನನಿಜನ್ಮಭೂಮಿಯು ಸ್ವರ್ಗಕದೋ ಅನುಪಮ

ಎಂಬ ಮಾತ ಋಜುಗೊಳಿಸೆ ಎದ್ದೇಳು ಭಾರತಾ(ನನ್ನ ಜನನಿ)

----------------------------------------

ಅಪ್ಪಾ, ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮಗಳೆಂಬ ಮಾತಿಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ...









No comments:

Post a Comment